So sánh website wordpress và các website khác [2023]

  • Trang Chủ
  • So sánh website wordpress và các website khác [2023]

So sánh website wordpress và các website khác [2023]

So sánh website wordpress và các website khác luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất nhưng vẫn luôn chưa có lời giải đáp cụ thể. Nếu như bạn đọc cũng đang tìm kiếm cho mình những thông tin về việc so sánh website wordpress và các website khác và muốn biết website wordpress có những ưu điểm gì? thì mời đọc bài viết sau của chúng tôi nhé!

Giới thiệu tổng quan về website wordpress

Website wordpress là một hệ thống mã nguồn được viết bằng ngôn ngữ lập trình. Loại web này hiện tại đang được sử dụng phổ biến ở trên thị trường. Hầu hết nhiều người sử dụng website wordpress để phục vụ cho mục đích kinh doanh và phát triển các sản phẩm trực tuyến của mình. Vậy nếu so sánh website wordpress và các website khác thì website nào tốt hơn và nên sử dụng website nào?

WordPress là gì?
Tìm hiểu website WordPress là gì?

So sánh website WordPress và các website khác

Sau đây là những nét khác biệt khi so sánh website wordpress và các website khác mà chúng tôi đã tổng hợp được từ các trang tin uy tín nhất hiện nay. 

Mã nguồn miễn phí nhưng muốn sử dụng lâu dài phải trả tiền

Mặc dù website wordpress miễn phí nhưng vẫn phải trả tiền để có thể mở rộng các chức năng cần thiết. Các công cụ miễn phí chỉ được hỗ trợ cơ bản trong một số thao tác nhất định. Muốn nâng cấp tính năng thì người dùng buộc phải trả một khoản phí nhất định. Khi so sánh website wordpress và các website khác thì đây là điểm khác biệt nổi bật đầu tiên mà ít người biết nhất.

Duy trì bảo mật

Một trong những điểm khác biệt khi So sánh website wordpress và các website khác chính là vấn đề bảo mật. Bởi vì là mã nguồn mở nên khả năng bị rò rỉ thông tin là điều luôn hiện hữu. Nếu như bị phát hiện thì sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trang web, các thông tin bảo mật sẽ bị đánh cắp từ bên thứ 3,…. Nếu bạn cảm thấy việc duy trì bảo mật trên website quá phức tạp thì có thể lựa chọn dịch vụ của chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt và tận tình nhất nhé!

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng website WordPress

  • Website wordpress có hỗ trợ điều chỉnh chính thức cho người dùng.
  • Đối với wordpress.com sẽ thay người dùng lưu trữ blog ngay trên máy còn đối với wordpress.org thì mọi người phải chịu trách nhiệm lưu trữ.
  • WordPress.com cho phép người dùng kiếm tiền và tích hợp nhiều giải pháp thương mại tốt nhất. Còn đối với wordpress.org thì nó có sự giới hạn về chương trình quảng cáo. Vì vậy đối với những người muốn kinh doanh với lợi nhuận lớn thì không nên sử dụng wordpress.org vì nó có những tiêu chí rất khắt khe.
  • Nếu như muốn cải thiện điểm SEO tối ưu nhất thì trước tiên phải tiến hành đăng ký tên miền.
Ưu điểm vượt trội
Ưu điểm khác biệt vượt trội của Website WordPress

Bảng so sánh giữa web site wordpress và các website khác

Hãy cùng tham khảo ngay bảng tổng hợp so sánh website wordpress và các website khác!

Điểm so sánh WordPress.com Website khác
Tuỳ chỉnh Các tùy chỉnh có nhiều hạn chế Hỗ trợ nhiều tùy chỉnh chính thức
Bảo vệ Các biện pháp bảo vệ sẽ do website cung cấp Độ bảo mật phụ thuộc vào người dùng và nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ
Kiếm tiền Có ít lựa chọn để người dùng chọn lựa khi quyết định sử dụng web kiếm tiền. Cho người dùng có nhiều sự chọn lựa tốt hơn.
Giá thành Miễn phí (nhưng về mặt lâu dài phải trả phí để đảm bảo sự hiệu quả) Có trả phí
Sự quản lý Không yêu cầu việc quản lý Có yêu cầu quản lý

Giữa WordPress.com và WordPress.org thì cái nào tốt hơn?

Khi so sánh website wordpress và các website khác thì việc người dùng quan tâm đến chất lượng của các trang web cũng là điều rất là dễ hiểu. Theo như kinh nghiệm chia sẻ của những người dùng đi trước nếu đang cần cho mình một blog đơn giản, dùng để lưu giữ các câu chuyện hoặc nhật ký thì nên lựa chọn WordPress.com để vừa tiết kiệm thời gian và cũng tiết kiệm được tiền bạc nhé!

Tuy nhiên với những người muốn sử dụng website để kinh doanh và đảm bảo tính linh hoạt khi sử dụng và có thể kiếm tiền hiệu quả thì nên tham khảo sử dụng WordPress.org nhé!

So sánh website wordpress và các website khác
So sánh website wordpress và các website khác

Giới thiệu đơn vị thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Tăng tốc WordPress -IDATA  là một trong những doanh nghiệp đang đứng đầu về lĩnh vực xây dựng các phần mềm, website hiệu quả cho những đơn vị, cá nhân muốn kinh doanh. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những giá trị nổi trội thông qua những dịch vụ xây dựng web đảm bảo được sự chất lượng nhất.

Dịch vụ sẽ cung cấp cho người dùng đa dạng loại hình sản phẩm khác nhau chẳng hạn như: website dùng để giới thiệu về công ty, bán hàng, quảng cáo nhà hàng, trang tin tức,…Với những bạn đọc đã tham khảo bài viết về sự so sánh website wordpress và các website khác nhưng vẫn còn bối rối trong việc lựa chọn website hoặc những khách hàng mong muốn có được website đẹp, đảm bảo chất lượng và có giá thành hợp lý nhất ở khu vực Đà Nẵng thì hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ: https://tangtocwordpress.com/ hoặc Hotline: 0935.931.738 để được biết thêm nhé!

Chúng tôi tự hào có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, thiết kế web đẹp mắt, đảm bảo mang đến cho người sử dụng các trải nghiệm tốt và ấn tượng nhất. Chúng tôi sẽ tiến hành tiếp nhận các thông tin quan trọng từ khách hàng, sau đó chọn tên miền và thiết kế giao diện. Thực hiện xây dựng các tính năng quan trọng cho website và kiểm tra sự hoạt động của web, cuối cùng sẽ tiến hành hoàn thiện và nâng cấp web cho người dùng.

Xem thêm>>> Vì sao nên chọn wordpress làm website seo google? [Mới nhất 2023]

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến thông tin So sánh website wordpress và các website khác. Nếu bạn đọc muốn biết thêm những thông tin hữu ích về website và cần hỗ trợ khi thiết kế web thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. IDATA – tự hào là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế web chuẩn SEO!