Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA – hiệu quả hàng đầu

  • Trang Chủ
  • Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA – hiệu quả hàng đầu

Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA – hiệu quả hàng đầu

Thứ hạng website là một trong những vấn đề cần quan tâm hàng đầu của các nhà quảng cáo. Tại sao website của đối thủ luôn load nhanh hơn và thứ hạng cao hơn? Tất cả những điều trên đều được giải đáp nhờ Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA . Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong tăng tốc độ website hiện nay.

Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA là gì?

Website wordpress là một trong những địa chỉ mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để truyền thông cũng như quảng bá các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng tốc độ tải cũng như thứ hạng của các trang wordpress thường được đánh giá thấp hơn các website khác. Nguyên nhân là do wordpress được thiết kế cho các website vừa và nhỏ. Đồng thời có rất nhiều chức năng dư thừa làm chậm lại tốc độ load của chúng.

Dịch vụ tăng tốc độ website wordpress chính là một trong những cách để các chủ doanh nghiệp tìm đến cải thiện tốc độ load của website. Tránh các code được mã hoá chồng lên nhau khiến hoạt động của website bị quá tải. Tăng khả năng nhận diện cũng như tốc độ của website bằng ngôn ngữ HPH (Hypertext Preprocessor) nền tảng của wordpress. Từ đó các doanh nghiệp có thể tìm kiếm được cho mình nhiều khách hàng tiềm năng hơn, nhất là khi sử dụng Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA .

các dịch vụ được IDATA sử dụng
Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA có gì đặc biệt?

 

Top những cách tăng tốc độ website mà IDATA sử dụng

Để tìm hiểu lý do tại sao nhiều người lựa chọn Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA   hãy tìm hiểu những cách mà IDATA dùng để tăng tốc độ cho khách hàng. Đây là những phương pháp tăng tốc độ hàng đầu thị trường hiện nay. Khiến cho doanh nghiệp có thể yên tâm “chinh chiến” trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Đồng thời khách hàng sẽ không bao giờ phải than phiền về tốc độ của website.

Giảm bớt số lượng Plugin không cần thiết trên website

Nếu doanh nghiệp thiết kế quá nhiều plugin trên website wordpress của mình sẽ khiến tốc độ của website giảm đi đáng kể. Tuy nhiên khi loại bỏ bớt plugin thì nhiều doanh nghiệp sợ ảnh hưởng đến dịch vụ cũng như sản phẩm mình đang quảng cáo. Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA  sẽ giúp bạn lọc ra những plugin cần thiết nhất, loại bỏ những plugin không hữu dụng. Thậm chí với những plugin tạm thời bỏ trống thời gian sử dụng, chúng tôi sẽ giúp bạn gỡ bỏ, khi cần thiết sẽ hỗ trợ cài lại.

Hỗ trợ hết mức công việc  tối ưu hóa CSS và JS

Tối ưu hóa CSS và JS là một trong những động tác không thể bỏ qua nếu muốn tăng tốc độ load website wordpress. Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA  sẽ giúp tối ưu bằng sử dụng plugin WP Minify Fix. Plugin này khi được cài đặt sẽ giúp nén những tập tin JS và CSS. Từ đó khiến cho tốc độ trang web được cải thiện rất nhiều khi người dùng tải trang.

Sử dụng máy chủ CDN cho trang web của bạn

Một trong các phương pháp mà Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA  áp dụng giúp cho trang website của bạn được tăng tốc đó chính là: Sử dụng máy chủ CDN. Đây là một trong những máy chủ giúp phân tán các các nội dung tĩnh trên trang. Từ đó cải thiện tốc độ tải của trang web do hạn chế sự quá tải của máy chủ. CDN sẽ được IDATA ưu tiên dùng cho những khách hàng sau: Có máy chủ xa người dùng, nhiều lượt truy cập, sử dụng kỹ thuật load Balancing FailOver.

Áp dụng công cụ hỗ trợ Google Pagespeed hiệu quả

Google Pagespeed là một trong những công cụ hữu ích dành cho những doanh nghiệp muốn tăng tốc độ tải cho website của mình Bởi lẽ công cụ này giúp tìm hiểu về thứ hạng trang web hiện tại của mình và đưa ra những lời khuyên để cải thiện tốc độ. Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA  không những giúp bạn có thể cải thiện tốc độ website. Chúng tôi còn hỗ trợ hướng dẫn theo dõi sử dụng công cụ Google Pagespeed hiệu quả nhất cho quá trình sử dụng website sau này.

Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA
Các dịch vụ hàng đầu được áp dụng tại IDATA

Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA còn mang đến cho bạn điều gì?

Không những giúp tăng tốc độ tải của website wordpress mà IDATA còn mang đến cho khách hàng những điều lớn lao hơn thế. Tất cả đều hướng đến mục tiêu chung là đem tới những trải nghiệm xứng đáng và tốt nhất cho khách hàng và người dùng web. Khách hàng không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Một số điều mà IDATA còn mang đến khi sử dụng dịch vụ tăng tốc độ website khi truy cập và đăng ký hợp tác ngay tại website: https://tangtocwordpress.com/ hoặc hotline: 0935.931.738 đó là:

  • Thiết kế chuẩn đến từng pixel cho trang website của khách hàng.
  • Lập trình các tính năng tốt nhất cho website.
  • Tăng khả năng bảo mật cho website của bạn tốt nhất.
  • Đáp ứng hoàn hảo bài viết, hình ảnh cũng như trình bày website theo các tiêu chí SEO hiện đại.
Dịch vụ tăng tốc website tại IDATA là gì
Trải nghiệm dịch vụ tăng tốc website WordPress hàng đầu tại IDATA

Xem thêm>>> Báo Giá Dịch Vụ Tối Ưu Và Tăng Tốc Độ Website WordPress Của IDATA[2023]

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA cho bạn tham khảo. Mọi vấn đề về tốc độ website cũng như thiết kế wordpress đều được chuyên gia của chúng tôi xử lý. Khách hàng sẽ có cho mình một trong những website hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đừng ngại ngần liên hệ và trải nghiệm sử dụng ngay Dịch vụ tăng tốc website WordPress tại IDATA nhé.